Yoga tăng trưởng chiều cao - Phát triển trí thông minh dành cho nam giới

- Khóa học về yoga dành cho nam giới:

https://goo.gl/sNPE7F


Video:







YOGA - BỘ MÔN THỂ THAO CHO PHÁI MẠNH
Nam giới luôn tìm kiếm những phương pháp tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe và có thân hình săn chắc, nhưng không ít người còn lạ lẫm khi được giới thiệu làm quen với yoga.

Vậy Yoga là gì?

Yoga là môn nghệ thuật cổ xưa, có nền tảng là một môn khoa học nghiên cứu về thể xác, tâm trí và tinh thần. Giúp cơ thể khỏe mạnh, đồng thời đem lại sự ổn định và sáng suốt cho ý chí của bạn.

Và tại sao nam giới nên tập Yoga?

Trong một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, chỉ có khoảng 18% trong tổng 20.4 triệu người tập Yoga là nam giới. Tuy nhiên, cách đây 5.000 năm thì Yoga là môn thể thao được thiết kế dành riêng cho nam giới, nhưng ngày nay lại được phụ nữ yêu thích hơn. Vậy thực sự Yoga mang lại những lợi ích gì cho nam giới?


Phục hồi, giảm đau lưng và các cơ

Các động tác Yoga dành cho nam giới giúp kéo giãn cơ thể, tăng sức mạnh cho các cơ bắp và làm dịu các cơn đau, đặc biệt là đau lưng và vai gáy do ngồi làm việc quá nhiều. Bạn sẽ cảm thấy mình nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trước chỉ sau vài buổi học.

Điều hòa hơi thở

Nhiều người trong chúng ta thở không đúng, nhất là nam giới họ thường chỉ thở bằng phổi, điều này mang lại sự đè nặng áp suất của máu và khiến gia tăng stress. Tác dụng của việc thở bằng bụng là làm tăng năng lượng và khiến ta tập trung hơn. Một sức khoẻ tốt đôi khi chỉ là vài động tác thở.

Phục hồi thể lực và trí lực

Trong suốt 60 phút tập Yoga, bạn phải hoàn toàn tập trung theo từng động tác, điều này rất có ích đối với nam giới – Bởi vì nó sẽ giúp chúng ta dễ dàng thích nghi với công việc và tạo nên những khoảng trống trong đầu óc và giảm stress. Do đó, chúng ta dễ dàng tận hưởng cuộc sống cùng với gia đình hiệu quả và tích cực hơn.

Thanh lọc & cải thiện mùi cơ thể

Hầu hết trong lớp học Yoga cho nam giới, nhiệt độ phòng tập được tăng lên, bạn sẽ đổ rất nhiều mồ hôi trong lớp học. Bằng cách này, cơ thể sẽ thải đi những độc tố có hại từ bia, rượu, thuốc lá...giúp cơ thể “sạch” & cường tráng hơn, loại bỏ mùi cơ thể khó chịu. Tăng cường sự tự tin khi tiếp xúc với phái đẹp.


Responses

0 Respones to " "

Đăng nhận xét

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors